Top 9 nhà hàng hải sản Nha Trang ngon thu hút nườm nượp thực khách
Nhà hàng hải sản ngon giá rẻ tại Nha Trang

Những nhà hàng hải sản Nha Trang luôn là lựa chọn ưu tiên với nhiều du khách để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon thành phố vô cùng xinh đẹp này. Sau đây, hãy cùng Review Nha Trang tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được top 9 quán buffet hải sản nha trang giá rẻ, ăn thơm ngon tại Nha Trang nhé.

Mục lục nội dung

List Nhà hàng hải sản được người dân Nha Trang đánh giá cao

1. Cánh Buồm Seafood

Quán Cánh Buồm Seafood từ lâu đã được biết đến với tư cách nằm trong top những quán hải sản ngon nhất ở Nha Trang. Quán có không gian sang trọng, thoáng mát, rộng rãi nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Để có thể ngắm view sông mát lành tuyệt đẹp, bạn hãy cố gắng đặt chỗ trước trên tầng 2 của quán nhé.

Các món hải sản ở quán chắc chắn sẽ đều đảm bảo độ tươi ngon, nêm nếm đậm đà. Điều đáng nói ở đây đó là, bạn hãy thử ngay món đậu hũ trứng sốt hải sản giấy bạc cực hot của quán nhé.

nhà hàng hải sản Nha Trang 1
Món hàu nướng mỡ hành cũng không thể bỏ qua khi ghé Cánh Buồm Seafood

Địa chỉ: 48 Cù Huân, Vĩnh Thọ, Nha Trang

Có thể bạn quan tâm: Cho thuê căn hộ gần biển tại Nha Trang

2. Hải sản làng chài Nha Trang

Đến với hải sản làng chài bạn có thể sẽ được trải nghiệm rất nhiều những cảm giác mới lạ là ngồi trên bè nổi dập dìu giữa biển thưởng thức hải sản. Từ đất liền, bạn hoàn toàn có thể chọn ngồi thuyền của ngư dân hoặc đi ca nô ra làng chài. Nguồn hải sản tại quán chủ yếu là do ngư dân làng chài nuôi nên đảm bảo tươi roi rói. Cách chế biến của đầu bếp cũng rất ngon, hợp khẩu vị.

nhà hàng hải sản Nha Trang 2
Hải sản làng chài nướng than hoa tươi ngon

Địa chỉ: Làng chài Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

3. Quán hải sản Hiền Khương 

Hải sản Hiền Khương là địa điểm ăn uống Nha Trang vô cùng hấp dẫn. Khi đến với nhà hàng bạn có thể sẽ được tự tay lựa chọn những con cá, mực, ốc tươi ngon rồi mang ra cho đầu bếp chế biến. Hải sản nơi đây đảm bảo đều được đánh bắt từ biển khơi và đưa trực tiếp vào nhà hàng nên luôn đảm bảo tươi ngon và giá cả hợp lý.

Địa chỉ: số 59 Nguyễn Tất Thành, Phước Long, Nha Trang

4. Quán hải sản Nha Trang Sóng Biển

Quán hải sản Nha Trang Sóng Biển vốn dĩ đã có không gian thoáng mát, hiện đại lại còn vô cùng rộng rãi, có cả khu vui chơi cho trẻ em. Khi đến trải nghiệm tại Sóng Biển, bạn sẽ được đắm chìm vào các món ăn hấp dẫn như ốc hương xào bơ tỏi, hải sản sốt Cajun, cá chim nướng… Với giá cả hợp lý kèm theo nguyên liệu tươi ngon, quán ăn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ!

Địa chỉ: số 164 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang

5. Nhà hàng hải sản Zallo Buffet Restaurant

Nhà hàng Zallo Buffet là địa điểm để du khách thưởng thức các bữa tiệc buffet hải sản tươi ngon. Nơi đây nổi tiếng với không gian sang trọng, thực đơn phong phú kết hợp cùng các món ăn đậm đà hương vị biển cả. Bạn sẽ được thoải mái thưởng thức đến 100 món ăn hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng phải chăng hợp lý.

nhà hàng hải sản Nha Trang 3
Buffet chọn món đa dạng, không gian rộng rãi

Địa chỉ: Bờ kè Nam – đầu cầu Hà Ra, Vạn Thạnh, Nha Trang

Có thể bạn quan tâm: Mường Thanh Viễn Triều địa chỉ ở đâu?

6. Nhà hàng Lagoon 

Lagoon là một trong những nhà hàng hải sản ở Nha Trang nổi tiếng với không gian thiết kế mở giúp thực khách có thể thưởng thức hải sản trong một không gian thiên nhiên trong lành. Nhà hàng này nằm ngay cạnh một hồ bơi của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng. Từ vị trí đấy bạn hoàn toàn có thể nhìn thẳng ra biển. Một chiếc view thực sự đáng tiền để ngắm nhìn cũng như thưởng thức hải sản. 

nhà hàng hải sản Nha Trang 4
Không gian thưởng thức hải sản ngay sát bờ biển

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang

7. Ozone Seafood Restaurant

Ozone Seafood Restaurant là nhà hàng hải sản 5 sao của Vinpearl Nha Trang lọt top những nhà hàng được thực khách đánh giá cao nhất Nha Trang. Món ăn tại đây chủ yếu đã được biến tấu với nhiều phương thức nấu nướng đa dạng, đem đến sự phong phú, mới lạ cho thực đơn với 17 loại nước sốt trứ danh chỉ có tại Ozone Seafood Restaurant.

nhà hàng hải sản Nha Trang 5
Nhà hàng hải sản sang trọng chất lượng 5 sao

Địa điểm: Imperial Club, đảo Hòn Tre, Nha Trang

8. Quán hải sản Nina

Đây là 1 trong những quán hải sản lâu đời nhất Nha Trang với tuổi đời hơn 20 năm buôn bán. Hải sản ở quán rất tươi, được chế biến đậm đà, chuẩn vị miền biển, giá thành cũng khá rẻ. Các món đặc sắc của quán gồm: cháo hải sản, gỏi sứa, gỏi hải sản, cồi mai nướng, lẩu hải sản, tôm hùm sốt tiêu… Quán phần lớn chỉ có 1 điểm trừ duy nhất đó là không gian hơi nhỏ, nếu đi đoàn khách đông thì sẽ khá chật chội. 

nhà hàng hải sản Nha Trang 6
Chế biến hải sản hấp dẫn với màu bắt mắt

Địa chỉ: Số 06 Ngô Sĩ Liên, Vạn Thắng, Nha Trang

9. Quán ốc Long Vũ 

Quán ốc Long Vũ là điểm đến quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Tại đây, các thực khách sẽ bị mê mẩn với thực đơn phong phú: bào ngư nướng phô mai, cá bò da nướng lá chuối, cháo hàu, sò huyết hấp sả ớt, cầu gai nướng… Các món ăn mang đậm hương vị mặn mòi của biển cả sẽ giúp bạn no căng.

Địa chỉ: Số 133 đường Tháp Bà, Vĩnh Lạc, Nha Trang

Trên đây là top những nhà hàng hải sản ngon ở Nha Trang mà Review Nha Trang muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng du khách sẽ có thêm những gợi ý tuyệt vời cho chuyến đi du lịch Nha Trang thêm phần thú vị.

Thông tin liên hệ Review Nha Trang: 

Website: https://reviewnhatrang.com.vn/

Địa chỉ: L11.05 đường T3, khu đô thị An Bình Tân, Nha Trang Khánh Hòa

Hotline: 0913.703.757

Có thể bạn quan tâm